LÝ DO VIETTEL GHI ĐIỂM TRONG CUỘC ĐAU NÂNG BĂNG THÔNG INTERNET

28/08/2019

LÝ DO VIETTEL GHI ĐIỂM TRONG CUỘC ĐAU NÂNG BĂNG THÔNG INTERNET

 

Chất lượng mạng ổn định với nhiều ưu đãi hấp dẫn đã giúp Viettel giữ vị trí số 1 trong lòng khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình Viettel TV, dù nhiều nhà mạng cũng đồng loạt ra chính sách nhân đôi băng thông.

 

Ước mơ băng thông 50Mbps giờ đã thành hiện thực nhờ hạ tầng cáp quang phủ rộng được các nhà mạng liên tục củng cố. Người dùng có thể truy cập Internet nhanh chóng ngay cả với những gói cước thông thường cho cá nhân và hộ gia đình.

Tại Việt Nam, mạng cáp quang Viettel được đánh giá có tốc độ đường truyền nhanh và ổn định nhất thị trường. Đây cũng là một trong những nhà mạng tiên phong mang đường truyền cáp quang hiện đại ứng dụng rộng rãi trên toàn quốc.

 

Lý do Viettel “ghi điểm” trong cuộc đua nâng băng thông Internet - 1
Đường truyền cáp quang nâng cao trải nghiệm người dùng Internet

 

Đặc biệt, chất lượng Internet Viettel luôn được duy trì ổn định nhờ hạ tầng kết nối lớn nhất Việt Nam. Với 6 tuyến kết nối quốc tế bao gồm 4 tuyến cáp biển và 2 tuyến kết nối đất liền trực tiếp đến các Hub Internet lớn nhất toàn cầu như Mỹ, Nhật, HongKong, Singapore, Anh, Pháp… Viettel có thể đảm bảo trải nghiệm tốt ngay cả trong các trường hợp xảy ra sự cố cáp biển nghiêm trọng.

Nhà mạng quân đội cũng tiếp tục ghi điểm với người dùng khi là đơn vị đầu tiên nhân đôi băng thông miễn phí cho thuê bao Internet cố định. Từ ngày 1/6, dải gói cước sau khi nâng của Viettel sẽ có băng thông tối thiểu là 30Mpbs, trong khi băng thông tối đa có thể lên tới vài trăm Mpbs.

Trước đó, với 220.000 đồng/tháng, khách hàng có thể sử dụng gói cước thuộc phân khúc tầm trung của Viettel với băng thông 25Mpbs. Gói cước này đáp ứng được nhu cầu cơ bản của hộ gia đình như lướt web, gửi mail, xem video ngắn… nhưng khó lòng kham nổi dung lượng lớn của các video độ phân giải cao. Sau khi được nâng băng thông miễn phí, tốc độ download/upload của gói cước này chạm mức gần 53 Mbps, cho phép người dùng thoải mái tận hưởng các chương trình giải trí cao cấp với chất lượng mượt mà, sắc nét, không gián đoạn.

 

Lý do Viettel “ghi điểm” trong cuộc đua nâng băng thông Internet - 2
Người dùng hài lòng với chất lượng mạng Viettel sau khi nâng băng thông

 

Là một khách hàng sử dụng Internet Viettel, streamer nổi tiếng Tuấn Tiền Tỉ rất vui mừng với chất lượng mạng sau khi nâng băng thông. Streamer chia sẻ: “Lắp Internet Viettel bắn PUGB khỏe, đỡ giật lag hơn hẳn. Mình đang dùng gói Fast80, băng thông 80Mbps sử dụng livestream cực kì nhanh và mượt. Mới đây được nhân đôi miễn phí lên 160Mbps, tải clip cứ vù vù, rất phê.”

Đa dạng dịch vụ chất lượng

Theo một khảo sát trên mạng xã hội, Internet Viettel được 76% người dùng bình chọn và tin tưởng sử dụng. Trong đó, chi phí hợp lý cùng hệ thống gói cước đa dạng như gói Internet tích hợp với dịch vụ truyền hình số, gói kênh thể thao chuyên biệt K+… là điểm cộng của nhà mạng quân đội.

Chị Vũ Mai (Hà Nội) cho biết: “Lắp combo truyền hình – Internet của Viettel tha hồ xem. Nhà mình có 4 người, dùng gói FLEXI giá 280.000 đồng/tháng, thêm có 30.000 đồng so với gói Internet lẻ mà vừa có Internet vừa có truyền hình cáp, dùng rất ổn.”

 

Lý do Viettel “ghi điểm” trong cuộc đua nâng băng thông Internet - 3
Viettel chiều lòng người dùng với các gói cước đa dạng

 

Đặc biệt, Viettel liên tục mở thêm các kết nối trực tiếp với hầu hết các nhà cung cấp nội dung hàng đầu thế giới như Google, Facebook, Apple, Microsoft, Amazon… Nhờ vậy, người dùng thường xuyên được tận hưởng nhiều chương trình giải trí như phim truyện, truyền hình, game với nội dung đa dạng hơn, chất lượng mượt mà với chi phí thấp. Đây cũng là tiêu chí quan trọng chinh phục cư dân mạng giữa cuộc đưa nâng dung lượng Internet.

Chăm sóc khách hàng tận tâm

Theo số liệu thống kê của Quỹ Dịch vụ Viễn thông Công ích Việt Nam, tốc độ phổ cập dịch vụ băng thông rộng hiện nay đạt 85 – 90% dân số với nhiều lựa chọn nhà cung cấp. Không những cần liên tục nâng cao chất lượng, các nhà mạng còn phải ưu tiên phát triển dịch vụ khách hàng sáng tạo để giữ chân người dùng.

Trong đó, Viettel đang giữ ưu thế khi sở hữu mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất với 5 tổng đài Chăm sóc khách hàng đặt tại các tỉnh/thành phố lớn khắp cả nước cùng hệ thống trả lời tự động IVR hiện đại hỗ trợ người dùng nhanh chóng.

Vlogger Vinh Vật Vờ sở hữu kênh công nghệ nổi tiếng cho biết mình rất ấn tượng khi chỉ mất 3 tiếng sau khi được tổng đài tư vấn đã có nhân viên Viettel đến khảo sát và hoàn thiện lắp đặt mạng.

 

Lý do Viettel “ghi điểm” trong cuộc đua nâng băng thông Internet - 4
Ưu đãi cho người dùng mới đăng ký Internet Viettel

 

Streamer Tuấn Tiền Tỉ cũng có ấn tượng tốt với dịch vụ khách hàng của nhà mạng này. Anh cho biết: “Tổng đài Viettel thường xuyên gọi điện hỏi thăm về chất lượng đường truyền và đề nghị hộ trợ khi có sự cố. Nhân viên đến lắp đặt mạng cho mình cũng rất nhiệt tình, làm xong vẫn nán lại kê hộ bàn ghế gọn gàng.”

Bên cạnh đó, Viettel còn ghi điểm với các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng thường xuyên. Mới đây, khách hàng khi đăng ký mới Internet Viettel sẽ được miễn phí hòa mạng và tặng modem wifi. Với mỗi 6 tháng cước đóng trước, người dùng được tặng thêm 1 tháng cước; đóng trước 12 tháng - tặng 2 tháng cước và đóng trước 18 tháng - tặng 3 tháng cước. Để được hỗ trợ tư vấn và đăng ký lắp đặt Internet Viettel, khách hàng có thể liên hệ tổng đài miễn phí 0965.259.659.

Các bài viết khác

LẮP ĐẶT INTERNET VÀ TRUYỀN HÌNH VIETTEL TẠI T.P HỒ CHÍ MINH

25/12/2023

VIETTEL T.P Hồ Chí Minh chuyên lắp đặt mạng Internet Wifi Viettel cho tất cả các Cá...

LẮP ĐẶT INTERNET VÀ TRUYỀN HÌNH VIETTEL TẠI LONG AN

20/06/2023

VIETTEL Long An chuyên lắp đặt mạng Internet Wifi Viettel cho tất cả các Cá Nhân, Hộ...

CÁP QUANG BIỂN LIÊN Á SỤT 20% DUNG LƯỢNG KẾT NÓI, VIETTEL CAM KẾT ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

28/08/2019

VietTimes - Tuyến cáp quang biển Liên Á vừa gặp sự cố khiến dung lượng kết nối...

VIETTEL TIẾP TỤC THỬ NGHIỆM 5G TẠI MYANMAR

28/08/2019

(VNF) - Sau Việt Nam và Campuchia, Viettel sẽ tiếp tục triển khai thử nghiệm công nghệ...

phone
0965259659